สัปดาห์ ที่ผ่านมา ยูโร


สัปดาห์ล่าสุด EUR / JPY 8 ชั่วโมงหลายชาร์ต ฉันได้เขียนมากเกี่ยวกับแผนภูมิแปดชั่วโมงเมื่อเร็ว ๆ นี้ขณะที่พวกเขาอยู่ในขณะนี้กรอบเวลาที่ชื่นชอบ แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงชาร์ต 8 ชั่วโมง มีเป็นตัวบ่งชี้ MT4 ที่สามารถสร้างแผนภูมิ แต่มันเป็นรถ MetaTrader 5 มาพร้อมกับชาร์ต 8 ชั่วโมงโดยเริ่มต้น แต่หลายโบรกเกอร์ไม่สนับสนุนมัน ผู้ใช้แน่นอนที่ทันสมัย​​ที่สุดตอนนี้ใช้ MT5 เพื่อการค้าหรือการสร้างแผนภูมิ สัปดาห์นี้ผมใช้เวลาสองซื้อขายตรงไปข้างหน้าใน EUR / JPY แผนภูมิแปดชั่วโมง ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่ผมเอา ทำไมแผนภูมิแปดชั่วโมงที่ดีคืออะไร? ชาร์ตประจำวันเป็นสิ่งที่ดี แต่ข้อเสียเปรียบหลักของพวกเขาคือการขาดของธุรกิจการค้า สี่ชั่วโมงชาร์ตที่ดีเกินไป แต่คุณจำเป็นต้องตรวจสอบพวกเขาบ่อยกว่าชาร์ตประจำวัน แผนภูมิแปดชั่วโมงให้มากของธุรกิจการค้า แต่คุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบพวกเขามักจะ นี่คือเหตุผลที่ฉันรักการซื้อขายแผนภูมิแปดชั่วโมง ถ้าฉันไม่ว่างฉันเพียงต้องการที่จะใช้ทันทีที่ชาร์ตทุกแปดชั่วโมง มันเป็นเรื่องยากที่ผมพลาดการค้าบนชาร์ตแปดชั่วโมง แผนภูมิแปดชั่วโมงนอกจากนี้ยังมีความนุ่มนวลกว่าสี่ชั่วโมงชาร์ต ดังนั้นเมื่อมันมาถึงการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายแปดชั่วโมงชาร์ตได้ง่ายขึ้น คุณต้องการบางส่วนเคล็ดลับแผนภูมิแปดชั่วโมง? ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแผนภูมิแปดชั่วโมงโปรดออกความคิดเห็นด้านล่าง ถ้าคนพอแสดงความสนใจฉันจะเริ่มต้นใช้งานร่วมกันแปดชั่วโมงเคล็ดลับแผนภูมิ

Comments