การซื้อขาย Forex Strategy บีบ จาก ลูกเต๋า ตั้งแต่ ตลาด ผ่านทาง อาร์เอส


กลยุทธ์โฟ Stochastic และ RSI ซื้อขาย Divergences & raquo; บีบจากลูกเต๋าตั้งแต่ตลาดผ่านทางอาร์เอส บทเรียนนี้จะครอบคลุมต่อไปนี้: หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับฟอรั่มของเราบีบจากลูกเต๋าตั้งแต่ตลาดผ่านทางอาร์เอส กลยุทธ์ที่เรากำลังจะหารือค่อนข้างง่ายและใช้ดัชนีความแข็งแรงญาติจะช่วยให้คุณกำหนดว่าการเคลื่อนไหวของราคาที่คาดว่าจะกลับ จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในระหว่างการซื้อขายข้างเมื่อตัวชี้วัดระดับมาก (overbought และ oversold) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นบ่งชี้ถึงจุดเปลี่ยนเส้นทางการเคลื่อนไหว เราจะใช้กรอบเวลาทุกวัน แต่ก็สามารถทำงานได้บนชาร์ตที่มีขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี กลยุทธ์นี้จะค่อนข้างแตกต่างจากปกติ RSI ซื้อขาย-overbought oversold เพราะเกี่ยวข้องกับการก่อตัวของแถบการกลับรายการที่ให้ไปเป็นสัญญาณของความอ่อนล้าในการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบัน นอกจากนี้เนื่องจาก strategys กฎนี้ออกผู้ประกอบการมักจะจะจะอยู่ในตลาด (เราจะพูดถึงนี้บิตต่อมา) นี่คือวิธีการค้าไปที่ เพื่อให้สัญญาณรายการที่จะสร้าง, อาร์เอสจะต้องอยู่ในพื้นที่ดุลหรือขาดดุล (เราจะใช้การตั้งค่าเริ่มต้นที่ 70 และ 30 ตามลำดับ) ดังนั้นถ้าเรามีเป้าหมายในการค้ายาว RSI จะต้องอยู่ในพื้นที่ oversold (ต่ำกว่า 30) กลับราคาที่ควรจะทำเครื่องหมายโดยใกล้ชิดของบาร์รั้นซึ่งจะมาพร้อมกับตัวบ่งชี้ที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวข้างต้น 30. ทันทีที่วัวเทียนปิดที่คุณต้องป้อนยาวบนเปิดของเทียนต่อไป หยุดการสูญเสียเป้าหมายกำไร หยุดการขาดทุนของคุณควรจะอยู่จุดหลายใต้ต่ำแกว่งล่าสุดในการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงการสุ่มเสียงเรียกมัน สำหรับเป้าหมายกำไรที่คุณควรล็อคในผลกำไรที่เพิ่มขึ้นในสองคือคุณควรจะวัดออก ครึ่งหนึ่งของตำแหน่งที่ควรจะออกมาเร็วที่สุดเท่าราคาที่เพิ่มขึ้นโดย 50% ของความเสี่ยงดังนั้นหากหยุดการป้องกันคือ 30 จุดด้านล่างรายการที่คุณควรปิดครึ่งฐานะราคากระโดดขึ้น 15 จุด ณ จุดที่คุณควรย้ายหยุดการขาดทุนที่จะคุ้มทุนจึงสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับการค้าของคุณจะกลายเป็นผู้ชนะ 15 จุดแทนการเริ่มต้นการสูญเสีย 30 จุด ที่เหลือของตำแหน่งที่จะถูกปิดโดยอัตโนมัติหากหยุดการขาดทุนคุ้มทุนที่จะตี อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณควรออกจากตลาดถ้า RSI เข้าสู่พื้นที่ overbought (สูงกว่า 70) กลับและข้ามกลับต่ำกว่า 70 สถานการณ์หลังเป็นประโยชน์จากกลยุทธ์การซื้อขายนี้เมื่อเทียบกับอื่น ๆ ส่วนใหญ่ระบบการซื้อขาย RSI เพราะมันถูกออกแบบมาเพื่อให้ได้สูงสุดจากความผันผวนของตลาด เพราะอาร์เอสออกจากพื้นที่ overbought ไม่ได้เป็นเพียงจุดการค้ายาวออก แต่ยังสัญญาณสำหรับรายการสั้น ๆ เล่นตลาดปิดตำแหน่งที่ยาวนานของเขาและทันทีที่เข้ามาในระยะสั้น ดังนั้นเวลาส่วนใหญ่ของเขายังคงอยู่ในตลาด เพียงครั้งเดียวเมื่อผู้ประกอบการจะออกจากตลาดเป็นเมื่อเขาหยุดที่เหลือของตำแหน่งของเขาที่คุ้มทุนหรือเมื่อเขาหยุดสัญญาณรายการที่เป็นเท็จ ตรวจสอบตัวอย่างต่อไปนี้ บนหน้าจอด้านบนคุณสามารถดูกรอบเวลาสี่ชั่วโมงของ USD / JPY ข้าม ที่จุดตลาดได้รับการซื้อขายข้างมานานกว่าหนึ่งเดือนซึ่งหมายความว่าเงื่อนไขแรกสำหรับการใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้ได้รับการตอบสนอง บาร์แนวโน้มวัว (1) ที่มาพร้อมกับอาร์เอสที่เพิ่มขึ้นสูงกว่า 30 ซึ่งเรียกร้องให้มีรายการยาวที่เปิดบาร์ต่อไปดังนั้นการที่เราใส่ที่¥ 101.27 หยุดการสูญเสียของเราคือการวางจุดหลายด้านล่างต่ำแกว่งล่าสุดซึ่งเป็น 100.75 (ไม่ปรากฏในภาพ) ทำให้เราวางมันไว้ที่ 100.68 และเรามีความเสี่ยง 59 จุด ตามกลยุทธ์ของเราในครึ่งแรกของการค้าของเราควรจะเดินออกมาจากที่ 50% ของจำนวนเงินที่เสี่ยงหรือใน 59/2 = 30 จุดดังนั้นที่¥ 101.57 มันก็มาถึงเกือบจะในทันทีที่บาร์ (2) และเพื่อให้เราย้ายหยุดการขาดทุนของเราที่คุ้มทุน ดังนั้นการค้าของเราจะมีความปลอดภัยในขณะนี้และสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุดคือหยุดที่เหลือของตำแหน่งที่ถูกตีซึ่งจะปล่อยให้เราด้วยการชนะครั้งแรกของเราวันที่ 30 จุด น่าเศร้าที่เกิดขึ้นว่า ตลาดปรับตัวลดลงสู่ระดับต่ำสุดลดลงไม่นานหลังจากที่บาร์ (3) และหยุดคุ้มทุนของเราได้รับผลกระทบไปพร้อมกัน เพราะอาร์เอสไม่ได้เข้ามาในพื้นที่ oversold อีกครั้งก็ไม่ได้ก่อให้เกิดสัญญาณรายการใหม่และเราพลาดต่อไปนี้ย้ายขึ้นที่แข็งแกร่งที่นำไปสู่​​ตลาดที่จะแกว่งสูงที่บาร์ (4) อย่างไรก็ตามการแกว่งสูงใหม่ที่นำเสนอเราสัญญาณสั้นเข้า ที่บาร์งุ่มง่ามแนวโน้ม (5) RSI ลดลงต่ำกว่า 70, การสร้างสัญญาณสั้น เราขายที่เปิดบาร์ถัดไป (ที่¥ 102.48) และหยุดการขาดทุนของเราคือการวางจุด 5-10 ข้างต้นแกว่งล่าสุดสูงซึ่งอยู่ที่ 103.01 ¥ (ไม่ปรากฏบนหน้าจอ) ดังนั้นที่¥ 103.10 . เป้าหมายกำไรครั้งแรกของเรามีการตั้งค่าแล้ว 50% ของจำนวนเงินที่เสี่ยงหรือที่ 102.48 ((103.10 102.48) / 2) = 102.17 ¥ มันถูกทำเครื่องหมายด้วยเส้นแนวนอนสีเขียวและก็มาถึงที่บาร์ (6) ในขณะที่เราออกจากกับครึ่งหนึ่งของตำแหน่งของเราเราหยุดเส้นทางของเราที่จะคุ้มทุน ดึงภายหลังล้มเหลวที่จะก่อให้เกิดการหยุดของเราและเรานิยามต่อไปนี้ลงย้าย เราเดินออกมาจากที่บาร์ (7) ที่อาร์เอสเข้าเขต oversold มีกำไรมากและเราได้ทันทีกลับเข้าตำแหน่งนานหลังจากที่ตัวบ่งชี้ด้านซ้ายเขต oversold หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับฟอรั่มของเราบีบจากลูกเต๋าตั้งแต่ตลาดผ่านทางอาร์เอส

Comments