วันซื้อขาย น้ำมันดิบ ตลาด อื่น ๆ


Daytrading น้ำมันดิบ 038; การเดิมพันอื่น ๆ ตอนนี้เข้าสู่ปีท​​ี่ 6 ของเรา (อือ!) วันซื้อขายน้ำมันดิบที่ E-mini SP, E-mini รัสเซล, ทอง, EuroFX และ DAX ที่เราถ่ายภาพสำหรับ $ 300 ถึง $ 400 วันในสดกัน! ห้องค้าหลักทรัพย์และ (หวังว่า) ช่วยเหลือคนอื่นให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาเป็นอิสระทางการเงินและการรักษาความปลอดภัย แต่มันต้องใช้เวลาสักครู่ที่จะได้รับที่นี่ ผมเริ่มการซื้อขายหุ้นในปี 1980 และมีความหลากหลายในสินค้าฟิวเจอร์สเป็นครั้งแรกในปี 1994 เนื่องจากประสบการณ์ที่ไม่ดีกับคนที่ 8220; managed8221; บัญชีของฉันฉันเริ่มเรียนรู้ทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้เกี่ยวกับการซื้อขายแกว่ง จากนั้นการซื้อขายวันบิตข้อผิดพลาดและตั้งแต่ช่วงปลายปี 1999 รับ Ive ผู้ประกอบการค้าเต็มวันเวลาและนักเรียนอย่างต่อเนื่องของตลาด อิ่มยังคงประหลาดใจที่ว่าได้อย่างแม่นยำคุณมักจะสามารถเข้าสู่ตลาดเหล่านี้คอมพิวเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย บางครั้งที่เห็บ! สิ่งที่ซื้อขายสามารถทำเพื่อคุณ? ดีที่สมบูรณ์แบบ 8220; job8221; ทั้งอาชีพใหม่หรือคงที่รายได้ที่สอง คุณสามารถทำงานชั่วโมง (หรือแม้กระทั่งวัน) คุณเลือกและทำมันได้จากที่ใดก็ได้ในโลกที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เชื่อถือได้ ได้อย่างรวดเร็วสามารถสร้างเด็กเกษียณอายุของคุณหรือบัญชีออมทรัพย์วิทยาลัย มันสามารถทำให้คุณออกมาจากใต้หนี้บด และความสนุกสนานของมัน! ดังนั้นผมดีใจที่คุณพบเรา และหวังว่าคุณจะเข้าร่วมใน! ขอแสดงความนับถือ [ปรับปรุง: 5 มกราคม 2015:] ขณะที่น้ำมันดิบได้หยิบขึ้นมาและสีทองได้ตัดสินลงป่วยจะมีความสุขที่จะเรียกการซื้อขายในตลาดเหล่านั้นอีกครั้ง ไม่ใช่ทุกคนที่จะค้าตลาดเหล่านี้ได้เร็วขึ้น (หรือ FDAX) เพื่อให้เราทราบหากคุณกำลังสนใจเพราะผมไม่เรียกการซื้อขายเพื่อความบันเทิง แต่สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะนำพวกเขา เรายังคงมุ่งเน้นไปที่ดัชนีหุ้น แต่ตอนนี้ยังใช้การซื้อขายก่อนหน้านี้ในน้ำมันดิบและบางครั้งได้รับเป้าหมายกำไรเต็มทุกวันก่อน 09:30 (EST) เปิด [ปรับปรุง: 2014/05/05]: ตั้งแต่น้ำมันดิบได้รับช้ากว่ามากเมื่อเดือนที่แล้วและสีทองได้รับบ้าที่เราปรับตัวและเริ่มเน้นมากขึ้นในดัชนีสต็อก: E-mini SP (ES), E-mini รัสเซล (TF ) และ E-mini NASDAQ (NQ) เริ่มต้นที่ 09:15 (EST) กับการแสดงตัวอย่างของตลาดและการค้าของเราเริ่มต้นที่ 09:30 (EST) กับนิวยอร์กเปิด อิ่มยังคงมีอยู่สำหรับน้ำมันดิบและผู้ค้าทองคำที่ต้องการเริ่มต้นก่อนหน้านี้ ในแต่ละบุคคล

Comments